Tin mới

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tips hay cho dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp

Viết nội dung web là một trong những công cụ phổ biến giúp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng, thông qua những bài viết chất lượng, chuẩn với nội dung hấp dẫn.

Vì thế, dưới đây, tôi sẽ đề cập một vài tips hay nếu bạn đang học hỏi và theo đuổi con đường viết bài cho website chuyên nghiệp.

Viết bài cho web giá rẻ

1. Luôn sử dụng Keyword với SEO

Việc sử dụng keyword trong những bài viết của mình cho phép bạn tiếp cận người dùng khi họ tìm kiếm các sản phẩm thông qua các công cụ web như google,..

2. Không được nhồi nhét keyword

Nếu bạn nhồi nhét từ khóa vào trong bài viết, người đọc sẽ thoát khỏi trang và giảm thiểu mức tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm.

3. Hyperlink vào nguồn của bạn

Khi bạn tham khảo nội dung của một web khác, hãy đảm bảo là bạn đã liên kết với web đó. Luôn trích dẫn nguồn bài viết của bạn, kể cả khi nó dẫn đến một web khác, và bạn có thể tùy chọn " mở liên kết trong một của sổ khác" nếu bạn quan tâm đến việc giữ người dùng ở lại web mình lâu hơn.

4. Khiến người đọc thấy hài lòng

Với những người chuyên nhận viết bài cho website, không khó để tạo ra những nội dung hấp dẫn và chạm vào cảm xúc người dùng.

5. " Hành động" với những nội dung bài viết

Cụ thể hơn, thay vì viết câu " sư tử tấn công vào làng", bạn sử dụng câu " ngôi làng bị sư tử tấn công". Như bạn thấy đó, câu 2 kém thú vị hơn, mang ý nghĩa ít sôi nổi hơn. Đây là lý do bạn nên sử dụng những câu chủ động hơn là bị động.

Thêm vào đó, việc sử dụng những động từ độc đáo, thú vị cũng góp phần làm tăng sự hấp dẫn cho bài viết của bạn.

6. Hãy "băm nhỏ" nội dung

"Băm nhỏ" nghĩa là bạn phân chia đoạn văn sao cho hợp lý. Một đoạn văn 5 dòng là được, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên để 3 dòng trên 1 đoạn là hợp lý nhất.

7. Cập nhật liên kết

Mỗi trang trên web của bạn cần được liên kết với những trang khác- đây là điều mà những người nhận viết bài chuẩn SEO cần lưu ý. Điều này giúp tăng thứ hạng của web bạn trong mục tìm kiếm và còn khiến khách hàng ở lại web lâu hơn.

8. Tìm cho mình một bộ công cụ SEO tốt

Nếu bạn đang sử dụng WordPress hoặc một nền tảng tương tự khác để viết nội dung, việc lặp lại từ khóa 2 lần là không đủ. Hãy nhớ rằng, đặt từ khóa của bạn trong URL, trong tiêu đề H2, trong mô tả beta và thậm chí trong các thẻ ALT trên hình ảnh trong bài viết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox