Tin mới

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Quảng cáo Facebook ngay bây giờ???

Có một sự thật là: ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn chạy dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Những doanh nghiệp này có xu hướng rút bớt chi tiêu ngân sách vào những kênh quảng cáo truyền thống và đầu tư vào quảng cáo trên mạng xã hội. Vậy tại sao lại có sự gia tăng như vậy?



Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

Với một tin được trả phí, cơ hội bạn tiếp cận đến hàng triệu người dùng trên khắp cả nước và cả nước ngoài là vô cùng lớn. Có thể, ngay lập tức, những tin này không tạo ra những giá trị liên quan đến tiêu dùng sản phẩm.

Nhưng nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc gây dựng hình ảnh thương hiệu tới người dùng và có tác động ngay khi người đó có nhu cầu mua sản phẩm.

Quảng cáo Facebook đang cải thiện từng ngày.

Nền tảng Quảng cáo trên Facebook đang ngày càng tốt hơn. Dù nền tảng quảng cáo đã đi vào giai đoạn ổn định, nhưng nó vẫn liên tục đổi mới. Trong nhiều tháng qua, Facebook đã cải thiện đáng kể Đối tượng tùy chỉnh, cho phép bạn nhắm đến mục tiêu cụ thể.

Với tính năng mới này, các nhà quảng cáo có thể giảm chi phí xuống tới 73%. Nền tảng quảng cáo Facebook cũng hoạt động tốt trên điện thoại di động.

Mặc dù mới xuất hiện vào năm 2012, tính năng này đã trở thành một trong những kênh thu hút tốt nhất dành cho các nhà phát triển để tăng số lượng người dùng và lên top cho ứng dụng.

Số liệu đáng kinh ngạc về quảng cáo Facebook

Một số liệu đáng ngạc nhiên là 53% doanh thu quảng cáo là từ di động. Mỗi lần Facebook phát hành tính năng mới, thì mất khoảng vài tháng sau, các nhà quảng cáo mới bắt đầu sử dụng.

Xét cho cùng, bên cạnh giá quảng cáo trên facebook khá rẻ, thì người chạy ads cũng phải đặc biệt quan tâm đến tính hiệu quả của nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox