Tin mới

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Thiết kế banner doanh nghiệp và những điều cần lưu ý

Banner quảng cáo hiện đang là một trong những công cụ tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tới khách hàng và hầu như đều được sử dụng trong mọi chiến dịch của công ty.

Vì vậy, thiết kế banner quảng cáo là một trong những vấn đề mà công ty cần đặc biệt lưu ý nếu thực sự muốn phát triển lâu dài.

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế được 1 banner chuyên nghiệp.

1. Những kích thước tiêu chuẩn khi thiết kế banner cho web

Kích thước được gọi là đạt tiêu chuẩn nếu phù hợp với một trong các lựa chọn dưới đây:


2. Lên ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu với cách sắp xếp chi tiết phù hợp

- Một trong những chi tiết phải kể đến đó là logo.

+ Nếu muốn thiết kế nhận diện thương hiệu: Hãy đặt logo ở vị trí cao nhất của banner làm sao cho không bị chìm bởi những chi tiết khác trên banner.

+ Nếu muốn quảng cáo sản phẩm: Hãy để logo kém nổi bật hơn nội dung sản phẩm.

- Nội dung: Nội dung cần phải kích thích và gây tò mò với khách hàng.

Lưu ý: nội dung cần có: giá cả, ưu điểm nổi trội,... và chiếm phần lớn banner.

- Những nút lệnh kích thích mua hàng: ví dụ như "mua hàng ngay" " Đặt hàng",..

3. Thiết kế banner đơn giản: 

- Một giao diện đơn giản mà xúc tích sẽ khiến người mua không cảm thấy bị "overload" khi có quá nhiều thông tin chứa đựng trong đó.

- Dòng text lôi cuốn, dễ đọc, dễ hiểu.

- Kiểu thiết kế banner phải phù hợp với chiến dịch, cũng như đối tượng khách hàng muốn hướng đến cũng như giữ được hình ảnh xuyên suốt của công ty.

- Dung lượng file banner phải nhẹ: Dung lượng cho phép tầm 150 KB để đảm bảo load nhanh nhất có thể. Vì đôi khi, khách hàng chỉ lướt qua trang web trong vòng vài giây, nếu banner bạn muốn quảng bá tới họ mà chưa load xong, thì có nghĩa là, bạn đã mất đi một khách hàng tiềm năng rồi đó.

- Chọn màu sắc thích hợp.

Đó là những lưu ý những người thiết kế banner cần để tâm để có những sản phẩm đạt chuẩn và chất lượng.




3 nhận xét:

Adbox