Tin mới

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Forums và những tips để SEO website hiệu quả

Có lẽ khá nhiều bạn trẻ hiện nay không quan tâm đến các diễn đàn nhiều. Vì sau khi Facebook phát triển mạnh mẽ, dường như các diễn đàn không còn được nhiều người tin dùng như trước. Tuy nhiên, với những bạn chuyên làm dịch vụ SEO, đây lại là một công cụ tuyệt vời.


Dưới đây, tôi sẽ chỉ ra một vài lưu ý với những người bắt đầu tìm hiểu về SEO trên forum. Bài viết dựa trên những gì tôi học hỏi được và còn hạn hẹp, mong nhận được đóng góp của mọi người.

1. Đặt link vào các forum lớn để SEO website để có tương tác cao.

Nếu bạn đặt được link tại các forum lớn thì đây quả là một tin tuyệt vời. Vì những forum này thường có lượng người dùng truy cập lớn cũng như khả năng tương tác, tiếp cận cao. Điều này sẽ khiến cho link bạn đặt trên các forum này có giá trị hơn.

2. Đặt chữ ký với nội dung liên quan đến SEO từ khóa của website.

Đây cũng là một cách khá đơn giản để giúp cho người dùng nhận biết web bạn tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là, một vài website cho phép bạn đặt link ở phần chữ ký, còn lại thì không. Vậy nên, việc sử dụng SEO từ khóa ở đây là một giải pháp thay thế khá ổn cho bạn nhé.

3. Đặt link website để SEO website trong mục thông tin cá nhân.

Đa số các forum đều có mục cung cấp website của bạn trong phần thông tin cá nhân người dùng. Theo mình thấy, bạn nên đặt link ở đây, vì được cho phép và tránh bị ban nick.

Việc cung cấp đầy đủ link web và giới thiệu về những dịch vụ bên bạn đang làm cũng là một trong những cách khá tốt để đẩy link web lên trong thứ hạng tìm kiếm của google.

4. Tích cực comment và tương tác với các bài viết trên forum để SEO website hiệu quả.

Có thể những nội dung đề tài bạn comment không liên quan đến lĩnh vực bạn muốn hướng người dùng tới cho lắm. Tuy nhiên, trước khi bạn muốn đặt link ở bất kỳ đâu, thì việc làm đầu tiên mà bạn cần làm đó là cống hiến. 

Việc làm này không chỉ mang lại những hình ảnh tích cực cho forum bạn tham gia, mà bạn còn trở nên gần gũi, thân thiết với những người cùng hoạt động trong forum đó. Đây được gọi là cách tạo mối quan hệ. Khi có mối quan hệ và bạn tích lũy được kha khá các điểm thưởng trong đó, thì việc viết bài với các từ khóa SEO của bạn sẽ được người đọc hưởng ứng và tăng mức độ uy tín của bạn cũng như website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox