Tin mới

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Quảng cáo Adwords một cách hiệu quả

Hiện nay, quảng cáo adwords là một trong những công cụ không thể thiếu đối với một doanh nghiệp. Vì vậy, dưới đây, tôi sẽ đề cập những yếu tố cần và đủ để quảng cáo một cách hiệu quả.

Quảng cáo Adwords là hình thức có tra phí đối với mỗi click mà khách hàng nhấp vào bài quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Và, để bài quảng cáo đó nhắm đúng khách hàng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới, cần lưu ý những điều dưới đây:


- Từ khóa: đúng, tối ưu, không quá rộng nghĩa.

Theo phần lớn khách hàng, họ sẽ thường tìm kiếm những từ khóa dài và chi tiết hơn là chung chung.

- Giới hạn quảng cáo: phạm vi địa lý, ngôn ngữ, và thiết bị hiển thị.

Điều này cho phép bạn khoanh vùng được khách hàng mục tiêu, chứ không quá rộng quá tổng quát mà lãng phí tiền bạc vào những đối tượng khách hàng không tiềm năng.

- Chi phí quảng cáo: Chi phí bỏ ra cần được kiểm soát chặt chẽ, xem những gì bỏ ra có hiệu quả hay không. Nên tiếp tục quảng cáo hay là dừng để tiến hàng một quảng cáo khác hiệu quả hơn.

- Tài khoản quảng cáo: Nên dùng một tài khoản chung.

Tóm lại, muốn quảng cáo adwords thành công, mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là những người chuyên mảng chạy quảng cáo, cần tìm hiểu kỹ càng và theo dõi tính hiệu quả cho mỗi lần chạy quảng cáo, để đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp, cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox