Fanpage hiện là một công cụ kiếm tiền không thể bỏ qua với bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, lượng truy cập và tương tác trên Facebook là khá lớn. Điều đó cho thấy, sử dụng dịch vụ quản lý fanpage cho phép doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Dưới đây, mình sẽ nói cụ thể 7 tips mà doanh nghiệp cần lưu ý nếu muốn quản lý hiệu quả nhất:
Tip 1: Cách quản lý fanpage bán hàng với việc update, viết bài thường xuyên
Viết bài trên fanpage hàng ngày. Nội dung thường xoay quanh những lĩnh vực mà công ty bạn hoạt động. Việc này sẽ giúp xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng và giúp họ nắm bắt được xem là công ty đang mang tới cho họ những sản phẩm và dịch vụ gì.
Tip 2: Các cuộc thảo luận trong quản lý fanpage trên Facebook.
Đưa ra những câu hỏi, tạo những chủ đề hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiếp nhận những nhu cầu về sản phẩm mà khách hàng mong muốn để có thể xem xét và phát triển sản phẩm trong tương lai. Hãy nhớ rằng, luôn cho khách hàng thấy là bạn đang lắng nghe họ.
Tip 3: Về wall trên fanpage
Hãy cài đặt trang của bạn cho phép khách hàng viết bài tương tác. Khi bạn thể hiện rằng mình đang quan tâm lắng nghe những suy nghĩ của họ, họ sẽ sẵn sàng dành thời gian cho page của bạn cũng như những dịch vụ bên bạn cung cấp.
Tip 4: Ghi chú trong quản lý fanpage với tương tác khách hàng
Nếu bạn viết một bài blog, hãy thêm RSS Feed vào trong note đó, họ sẽ được tự động được cập nhật những thông tin khi bên bạn viết blog mới. Lưu ý là luôn khai thác những ý tưởng mới và chia sẻ những suy nghĩ đó với những fan của công ty bạn.
Tip 5: Các công cụ quản lý fanpage với Media
Media bao gồm photo và các ứng dụng video. Hãy cho mọi người thấy bạn là ai, văn phòng làm việc của bạn trông như thế nào.
Tip 6: Tab và box dành riêng cho khách hàng
Sử dụng ứng dụng như Static FBML, bạn có thể tạo những box và tab riêng cho khách, để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ, bao gồm link website, những trang page vệ tinh.
Tip 7: Tạo hứng thú
Hãy làm cho khách truy cập vào page của bạn bằng các cuộc thi có giải thưởng chẳng hạn. Điều này sẽ tăng khả năng tương tác trong page.
Dưới đây, mình sẽ nói cụ thể 7 tips mà doanh nghiệp cần lưu ý nếu muốn quản lý hiệu quả nhất:
Tip 1: Cách quản lý fanpage bán hàng với việc update, viết bài thường xuyên
Viết bài trên fanpage hàng ngày. Nội dung thường xoay quanh những lĩnh vực mà công ty bạn hoạt động. Việc này sẽ giúp xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng và giúp họ nắm bắt được xem là công ty đang mang tới cho họ những sản phẩm và dịch vụ gì.
Tip 2: Các cuộc thảo luận trong quản lý fanpage trên Facebook.
Đưa ra những câu hỏi, tạo những chủ đề hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiếp nhận những nhu cầu về sản phẩm mà khách hàng mong muốn để có thể xem xét và phát triển sản phẩm trong tương lai. Hãy nhớ rằng, luôn cho khách hàng thấy là bạn đang lắng nghe họ.
Tip 3: Về wall trên fanpage
Hãy cài đặt trang của bạn cho phép khách hàng viết bài tương tác. Khi bạn thể hiện rằng mình đang quan tâm lắng nghe những suy nghĩ của họ, họ sẽ sẵn sàng dành thời gian cho page của bạn cũng như những dịch vụ bên bạn cung cấp.
Tip 4: Ghi chú trong quản lý fanpage với tương tác khách hàng
Nếu bạn viết một bài blog, hãy thêm RSS Feed vào trong note đó, họ sẽ được tự động được cập nhật những thông tin khi bên bạn viết blog mới. Lưu ý là luôn khai thác những ý tưởng mới và chia sẻ những suy nghĩ đó với những fan của công ty bạn.
Tip 5: Các công cụ quản lý fanpage với Media
Media bao gồm photo và các ứng dụng video. Hãy cho mọi người thấy bạn là ai, văn phòng làm việc của bạn trông như thế nào.
Tip 6: Tab và box dành riêng cho khách hàng
Sử dụng ứng dụng như Static FBML, bạn có thể tạo những box và tab riêng cho khách, để đưa ra những sản phẩm và dịch vụ, bao gồm link website, những trang page vệ tinh.
Tip 7: Tạo hứng thú
Hãy làm cho khách truy cập vào page của bạn bằng các cuộc thi có giải thưởng chẳng hạn. Điều này sẽ tăng khả năng tương tác trong page.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét