- Khách hàng mục tiêu: Điều này cho phép doanh nghiệp khoanh vùng những khách hàng tiềm năng, để quảng cáo sản phẩm dịch vụ tới đúng những người có nhu cầu thực sự.
- Thị trường rộng lớn: Như chúng ta thấy, Facebook là mạng xã hội lớn, thị trường cầu lớn, là một điều kiện thuận lợi để chào bán hàng.
- Tiết kiệm chi phí: Facebook mang lại hiệu quả bất ngờ khi cho phép doanh nghiệp lựa chọn những dịch vụ quảng cáo phù hợp với chiến dịch mà công ty muốn tiếp cận. Như vậy, hiệu quả doanh nghiệp sẽ tăng đáng kể.
Nói tóm lại, chạy quảng cáo trên Facebook không khó cũng không dễ, đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm ra những phương hướng chạy thích hợp và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét