Tin mới

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chỉ cần ngồi tại nhà bạn có thể kiếm được nhiều tiền


Cũng có thể là dân văn phòng muốn tranh thủ làm thêm tại nhà buổi tối, kiếm khoản chi phí bù đắp cho phần lương tháng hơi gầy gộc của mình.

Tuy nhiên, dù là ai đi chăng nữa, thì bạn vẫn có thể áp dụng 10 việc làm thêm tại nhà dưới đây, từ các công việc làm thêm online qua mạng cho đến các công việc làm thêm không cần vốn.

Đánh máy/ Viết lách, làm thêm tại nhà online


Không có vốn, bạn vẫn có thể kiếm được tiền. Hơn nữa lại có thể tận dụng được thời gian rảnh để làm thêm tại nhà vào buổi tối, ngày nghỉ hoặc bất cứ khi nào miễn không ảnh hưởng tới công việc chính. Bạn có thể đăng ký nhận viết bài tại đây Viết tiểu thuyết, báo, blog, kịch bản phim, truyện tranh hay nhận văn bản về làm thêm tại nhà,… đem lại cho bạn nguồn thu nhập không hề nhỏ đâu nha.

Tuy nhiên, để làm được công việc này yêu cầu bạn phải thực sự yêu thích văn, mê viết lách. Và bởi tính chất công việc “sáng tác” này yêu cầu sự yên tĩnh, độc lập và tập trung cao độ nên những người có tính hướng nội thường phù hợp hơn.


Làm tại nhà với nghề viên tổng đài


Nếu có nhiều thời gian rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập thì đây quả là một công việc lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên vì đây là công việc tư vấn qua điện thoại nên bạn sẽ phải thực sự kiên trì, chịu khó lắng nghe ý kiến khách hàng. Do vậy, những người hướng nội cũng rất phù hợp với công việc đơn giản này.

Nhận làm Giao hàng


Công việc đơn giản này giúp bạn tăng thu nhập đáng kể đấy. Nếu đã chán với những công việc hướng nội ở trên, muốn thay đổi thì công việc giao hàng sẽ là khởi đầu giúp bạn hòa nhập hơn với thế giới bên ngoài.

Vì là công việc mang tính chất giao hàng nên bạn phải thông thạo đường phố mới có thể giao đúng địa chỉ, đúng thời gian yêu cầu. Khi làm việc phải thực sự cẩn thận, bảo quản báo còn nguyên vẹn tới tay người nhận.

Nhận trông Giữ trẻ


Nhiều gia đình muốn được thư giãn, nghỉ ngơi vào cuối tuần, vào các dịp nghỉ lễ nhưng hầu hết các nhà trẻ công lẫn tư đều không làm việc những ngày này. Họ cần những người trông trẻ uy tín có đạo đức tốt, chu đáo, tận tình sẽ an tâm phần nào bởi vấn nạn bạo hành trẻ luôn là nỗi canh cánh lớn không thể không lo cho được.

Bạn lại là người yêu trẻ, thích được chăm sóc trẻ, và quan trọng nhất đó chính là công việc chính của bạn không thể giúp bạn trang trải thoải mái chi phí sinh hoạt cá nhân và giúp đỡ gia đình. Bởi vậy, công việc này có thể nói là “tiện cả đôi đường” hai bên cùng có nhu cầu. Bên cần người chăm trẻ uy tín vào những ngày nghỉ, bên nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập. Giữ trẻ là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ, các bà là phù hợp hơn cả.

Nếu lựa chọn công việc này, bạn còn có thể tích lũy kinh nghiệm cho cuộc sống gia đình sau này nữa đấy. Khi kết hôn sinh con, việc chăm con đối với bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Làm thêm tại nhà với nghề dịch thuật

Công việc này yêu cầu bạn phải thật giỏi ngoại ngữ. Nếu chăm chỉ, cộng với khả năng dịch thuật tốt, bạn có thể kiếm thêm một khoản thu nhập cao, khá ổn định. Trung bình một trang văn bản bạn sẽ được trả từ 35.000- 155.000 VNĐ, nếu là một tập phim thì bạn còn được nhận thù lao là 180.000 VNĐ.



Đây là việc làm thêm không cần vốn, không bó buộc về thời gian, không phải lao động chân tay nặng nhọc, chỉ cần có khả năng ngoại ngữ là ok. Bạn có thể đăng ký làm thêm tại web nghetudo.vn Ngoài ra, công việc dịch thuật này bạn cũng có thể làm thêm vào buổi tối hay thời điểm bất kỳ nào mà bạn cảm thấy hợp lý với bản thân.

Nhận Giúp việc theo giờ

Giúp việc theo giờ là công việc làm thêm không cần vốn được nhiều người lựa chọn hiện nay. Các gia đình hiện đại hiện nay rất cần tới những người giúp việc theo giờ. Đây là việc làm thêm tại nhà ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh rất phổ biến. Đơn giản vì công việc quá bận rộn, không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt sau khi tổ chức tiệc ăn uống linh đình, và dịp tết nguyên đán cần nhà cửa sạch sẽ để đón năm mới,…
Công việc làm thêm này hiện rất được các chị em, các bà nội trợ lựa chọn. Bởi thời gian làm việc rất linh hoạt, có thể làm cho nhiều nhà cùng một buổi trong một ngày miễn đáp ứng yêu cầu gọn gàng, sạch sẽ cho chủ nhà. Mỗi gia đình, bạn chỉ cần dọn trong một khoảng thời gian nhất định. Không phải sống chung với chủ nhà, xong việc có thể về chăm sóc gia đình riêng của mình. Có thể nói đây là một công việc khá thoải mái mà lương lại cao. Để kiểm tra nhiều hơn các công việc không cần đầu tư vốn, bạn có thể khám phá trong bài viết 7 Cách kiếm tiền tại nhà không tốn một xu.

Nhận Chăm sóc thú cưng

Những bạn nào thích và am hiểu về thú cưng thì đây hẳn là một công việc lợi đôi đường. Vừa được thỏa mãn sở thích chăm sóc những chú chó mèo mình không có điều kiện mua được, lại còn có thể kiếm được tiền nữa.

Hãy mở những dịch vụ chăm sóc thú cưng khi chủ bận công tác, hay cung cấp thức ăn chuyên cho thú cưng, hoặc mát xa, trang điểm, dắt đi dạo,… chắc chắn đem lại cho bạn thu nhập không thấp đâu!

Kinh doanh online tại nhà

Nếu yêu thích buôn bán mà lại ít vốn, bạn hãy thử kinh doanh online xem sao. Một công việc làm thêm tại nhà qua mạng đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Kinh doanh online không cần mặt bằng, chỉ cần tận dụng tốt mạng xã hội để thu hút khách hàng nên bạn có thể bán hàng bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn rảnh. Bởi khi khách hàng cần thông tin về sản phẩm, bạn có thể trả lời ngay trên trang bán hàng của mình.

Chọn bán mặt hàng online nào ư? Bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm, bán quần áo, đồ ăn vặt.. hay bất cứ một thứ gì thuộc về sở trường của bạn. Dưới đây là 3 ý tưởng hay về việc làm thêm tại nhà online bạn có thể tham khảo cách làm thực tế:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox